Danh mục HUHT
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 624
Giới thiệu kiến trúc thuộc địa Việt Nam
Bài giảng gồm các nội dung chính: Giới thiệu kiến trúc thuộc địa Việt Nam, giới thiệu các công trình, phủ toàn quyền Đông Dương, phủ thống sứ Bắc Kỳ, kho bạc Đông Dương, sở địa chính Bắc Kỳ,...
94 p hat 29/06/2025 4 0
Di sản phương Tây tại Đông Nam Á: Phương pháp - công cụ và dự án thực tiễn
Mục tiêu của cuộc tọa đàm lần thứ ba với chủ đề "Di sản phương Tây ở Đông Nam Á: Các phương pháp – công cụ và dự án thực tiễn" là so sánh những kinh nghiệm cụ thể tại nhiều thành phố khác nhau trong khu vực Đông Nam Á. Việc chia sẻ các cách làm hay nhằm hiểu rõ hơn những tiến bộ trong các dự án bảo tồn di sản kiến trúc phương Tây và từ...
29 p hat 29/06/2025 4 0
Tài liệu "Di sản Thánh địa Mỹ Sơn" trình hình thành Thánh địa Mỹ Sơn; kiến trúc nghệ thuật của Mỹ Sơn; hiện trạng di tích Mỹ Sơn; biện pháp bảo tồn di tích. Hi vọng tài liệu sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích cho bạn đọc. Mời các bạn tham khảo!
27 p hat 29/06/2025 4 0
Tài liệu Thiết kế & Điều hành Tour có kết cấu gồm 2 chương, trình bày các nội dung của thiết kế Tour, lập phương án điều hành chương trình Tour như nghiên cứu nhu cầu thị trường, khả năng cung ứng cho nhà cung cấp và các nội dung khác.
26 p hat 29/06/2025 4 0
Bài giảng Quản trị lòng trung thành khách hàng
"Bài giảng Quản trị lòng trung thành khách hàng" trình bày xây dựng lòng trung thành khách hàng; quản trị mối quan hệ khách hàng; chiến lược sửa sai, bồi hoàn dịch vụ.
23 p hat 29/06/2025 2 0
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng (Customer relationship management) – Chương 5, 6, 7, 8
Chương 5, 6, 7, 8 gồm có những nội dung chính sau: Quản lý Mạng lưới và đối tác trong CRM, công nghệ thông tin và tự động hóa lực lượng bán hàng, marketing và dịch vụ, quản trị xung đột và duy trì sự hài lòng của khách hàng, tổ chức và đánh giá hoạt động CRM. Mời các bạn cùng tham khảo.
51 p hat 29/06/2025 3 0
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng (Customer relationship management) – Chương 1, 2, 3, 4
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản và toàn diện để thực hiện được những công việc trong quản trị quản hệ khách hàng. Chương 1, 2, 3, 4 gồm có những nội dung chính sau: Khái quát về quản trị quan hệ khách hàng, chiến lược quản trị quan hệ khách hàng, tạo giá trị cho khách hàng và quản lý chu kỳ đời...
64 p hat 29/06/2025 2 0
Nghiên cứu tập trung kiểm định các yếu tố và mức tác động của các yếu tố này ảnh hưởng đến sự hài lòng, lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ vận tải tại Công ty TNHH Thương mại – Du lịch – Dịch vụ Vận tải Chí Tài. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 217 quan sát thông qua phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Nghiên cứu...
11 p hat 29/06/2025 3 0
Bài viết tìm hiểu các yếu tố mối quan tâm về môi trường, kiến thức về môi trường, ảnh hưởng xã hội, sản phẩm xanh và đổi mới sinh thái đến ý định mua hàng xanh của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵng.
24 p hat 29/06/2025 3 0
Bài viết bàn luận về tiềm năng, thực trạng khai thác du lịch và một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ phát triển bền vững theo xu hướng kinh tế xanh theo hướng bền vững tại Khu du lịch quốc gia hồ Hoà Bình giai đoạn hiện nay.
13 p hat 29/06/2025 3 0
Nghiên cứu này nhằm xác định một số yếu tố tác động đến hoạt động chuyển đổi số tại các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Dữ liệu được thu thập từ 26/31 doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh Đồng Nai từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2024.
14 p hat 29/06/2025 4 0
Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Bài viết trình bày thực trạng và những yêu cầu đổi mới trong đào tạo nhân lực du lịch nhằm thích ứng với công nghệ và thị trường du lịch thông minh. Tác giả đề xuất các giải pháp đổi mới chương trình, gắn kết đào tạo với doanh nghiệp và nâng cao kỹ năng công nghệ cho sinh viên. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết để biết thêm nội dung...
13 p hat 29/06/2025 2 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật