Danh mục HUHT
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 1656
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 1 - ThS. Phan Thuỳ Dương
Bài giảng Quản trị truyền thông Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp (IMC) trình bày tổng quan về hoạtđộng truyền thông Marketing, những yêu cầu cần có của nhân lực ngành truyền thông
43 p hat 26/08/2025 18 0
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 5 - ThS. Phan Thuỳ Dương
Bài giảng Quản trị truyền thông Chương 5: Chiến lược sáng tạo IMC, gồm quan điểm, quy trình và phát triển chiến lược. Sáng tạo là tư duy, cảm xúc, tạo khác biệt, hiệu quả kinh tế.
32 p hat 26/08/2025 18 0
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 - ThS. Phan Thuỳ Dương
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 3 trình bày về lập kế hoạch truyền thông marketing (IMC), bao gồm khái niệm, sự cần thiết, nội dung kế hoạch, mục tiêu và ngân sách IMC.
26 p hat 26/08/2025 17 0
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 - ThS. Phan Thuỳ Dương
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 2 trình bày tổ chức hoạt động truyền thông: quy trình, mô hình IMC (đơn giản, phức tạp, hỗn hợp), tổ chức dịch vụ IMC và quản lý nhà nước.
52 p hat 26/08/2025 20 0
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 - ThS. Phan Thuỳ Dương
Bài giảng Quản trị truyền thông: Chương 4 nghiên cứu công chúng nhận tin trong truyền thông marketing: khái niệm, đặc điểm (nhân khẩu, địa lý, tâm lý, xã hội), và diễn biến tâm lý.
23 p hat 26/08/2025 18 0
Bài giảng Phân tích hoạt động kinh doanh - Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản của phân tích hoạt động kinh doanh bao gồm lý luận cơ bản, đối tượng, phương pháp phân tích và các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
32 p hat 26/08/2025 17 0
Bài giảng Phân tích hoạt động kinh doanh - Chương 2 tập trung phân tích tình hình thực hiện chương chỉ tiêu sản lượng doanh nghiệp logistic, vận chuyển, xếp dỡ.
31 p hat 26/08/2025 15 0
Bài giảng Phân tích hoạt động kinh doanh - Chương 5: Phân tích chi phí và chương giá thành sản phẩm
Bài giảng Phân tích hoạt động kinh doanh - Chương 5 phân tích chi phí và giá thành sản phẩm, bao gồm khái niệm, phân loại chi phí (khoản mục, yếu tố, hoạt động, sản lượng), phân tích giá thành.
16 p hat 26/08/2025 20 0
Bài giảng Phân tích hoạt động kinh doanh - Chương 6: Phân tích tình hình doanh thu và lợi chương nhuận của doanh nghiệp trình bày các nội dung: Ý nghĩa, nhiệm vụ, tình hình thực hiện, tỷ suất LN (ROA, ROS, ROE), sơ đồ Dupont, và các yếu tố ảnh hưởng.
29 p hat 26/08/2025 18 0
Bài giảng Phân tích hoạt động kinh doanh - Chương 7: Phân tích tình hình tài chính
Bài giảng Phân tích hoạt động kinh doanh - Chương 7 phân tích tình hình tài chính doanh nghiệp, ý nghĩa, mục tiêu, tài liệu và phương pháp phân tích. Ví dụ tại Gemadept.
39 p hat 26/08/2025 19 0
Bài giảng Phân tích hoạt động kinh doanh - Chương 4: Phân tích tình hình sử dụng chương tài sản cố định trình bày các nội dung: Khái niệm, phân loại (hữu hình, vô hình, thuê tài chính), đánh giá hiệu quả, phân tích phương tiện vận chuyển và thiết bị xếp dỡ.
20 p hat 26/08/2025 22 0
Bài giảng Phân tích hoạt động kinh doanh - Chương 3: Phân tích tình hình lao động
Bài giảng Phân tích hoạt động kinh doanh - Chương 3 phân tích tình hình lao động doanh nghiệp xếp dỡ cảng: Số lượng (bình quân tháng, quý, năm), phân loại (chức năng, trình độ), kết cấu, biến động và sử dụng thời gian.
12 p hat 26/08/2025 22 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật