• Ebook Vai trò của Kru Achar trong đời sống người Khmer ở Nam Bộ: Phần 1

    Ebook Vai trò của Kru Achar trong đời sống người Khmer ở Nam Bộ: Phần 1

    Tài liệu "Vai trò của Kru Achar trong đời sống người Khmer ở Nam Bộ" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Khái quát về người Khmer ở Nam Bộ; Đặc điểm địa lý, lịch sử tộc người; Đặc điểm địa lý môi sinh; Lịch sử tộc người; Dân số, địa bàn cư trú và sự phân bố dân cư; Phum, sróc; Nghi lễ vòng đời; Tín ngưỡng tôn giáo;... Mời các bạn...

     41 p hat 27/10/2024 9 0

  • Ebook Vai trò của Kru Achar trong đời sống người Khmer ở Nam Bộ: Phần 2

    Ebook Vai trò của Kru Achar trong đời sống người Khmer ở Nam Bộ: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Vai trò của Kru Achar trong đời sống người Khmer ở Nam Bộ" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Vai trò cửa Kru Achar trong đời sống người Khmer ở Nam Bộ; Vai trò của Kru Achar trong thực hành các nghi lễ gia đình; Vai trò của Kru Achar trong thực hành nghi lễ cộng đồng. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội...

     176 p hat 27/10/2024 9 0

  • Giáo trình Quản lý thực hiện công việc: Phần 1

    Giáo trình Quản lý thực hiện công việc: Phần 1

    Giáo trình "Quản lý thực hiện công việc" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: khái quát chung về quản lý thực hiện công việc; xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá thực hiện công việc và hỗ trợ thiết lập mục tiêu công việc; quản lý tình hình thực hiện công việc của người lao động. Mời các bạn cùng tham khảo!

     92 p hat 27/10/2024 8 0

  • Giáo trình Quản lý thực hiện công việc: Phần 2

    Giáo trình Quản lý thực hiện công việc: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình "Quản lý thực hiện công việc" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: đánh giá thực hiện công việc; phản hồi thông tin trong quản lý thực hiện công việc. Mời các bạn cùng tham khảo!

     55 p hat 27/10/2024 7 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 3 - Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 3 - Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 3 - Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị" được thực hiện với mục đích giúp sinh viên hiểu, phân tích tình huống và thực hành việc phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; hiểu và phân tích tình huống và thực hành định vị sản phẩm dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

     12 p hat 27/10/2024 7 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 6 - Quyết định giá dịch vụ

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 6 - Quyết định giá dịch vụ

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 6 - Quyết định giá dịch vụ" trình bày những nội dung chính như sau: Đặc điểm định giá dịch vụ; phương pháp xác định giá dịch vụ; mối quan hệ giữa giá cả và giá trị cảm nhận; quản trị giá dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội dung chi tiết!

     20 p hat 27/10/2024 7 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 8 - Quyết định truyền thông dịch vụ

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 8 - Quyết định truyền thông dịch vụ

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 8 - Quyết định truyền thông dịch vụ" được thực hiện với mục đích giúp sinh viên nắm được vai trò của truyền thông marketing dịch vụ; trình bày các công cụ truyền thông marketing dịch vụ và ứng dụng trong bối cảnh cụ thể. Mời các bạn cùng tham khảo!

     26 p hat 27/10/2024 6 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 7 - Quyết định phân phối dịch vụ

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 7 - Quyết định phân phối dịch vụ

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 7 - Quyết định phân phối dịch vụ" bao gồm các nội dung kiến thức về: Khái quát về phân phối dịch vụ; quyết định về phương thức phân phối; quyết định về địa điểm, thời gian; vai trò của trung gian và công nghệ trong phân phối dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

     13 p hat 27/10/2024 6 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 9 - Quyết định quy trình dịch vụ

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 9 - Quyết định quy trình dịch vụ

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 9 - Quyết định quy trình dịch vụ" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Quy trình và xây dựng quy trình dịch vụ; thiết kế lại quy trình dịch vụ; quản trị hành vi của khách hàng trong quá trình tương tác với dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     16 p hat 27/10/2024 8 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 1 - Giới thiệu về marketing dịch vụ

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 1 - Giới thiệu về marketing dịch vụ

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 1 - Giới thiệu về marketing dịch vụ" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Khái niệm và đặc tính của dịch vụ; hệ thống marketing dịch vụ; khái quát về marketing dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     29 p hat 27/10/2024 7 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 2 - Hành vi khách hàng trong mua và tiêu dùng dịch vụ

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 2 - Hành vi khách hàng trong mua và tiêu dùng dịch vụ

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 2 - Hành vi khách hàng trong mua và tiêu dùng dịch vụ" trình bày những nội dung chính như sau: Khái quát về hành vi tiêu dùng dịch vụ; quá trình khách hàng ra quyết định mua dịch vụ; thiết kế quá trình cung ứng dịch vụ và quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được...

     25 p hat 27/10/2024 7 0

  • Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 10 - Quyết định về môi trường vật chất

    Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 10 - Quyết định về môi trường vật chất

    Bài giảng "Marketing dịch vụ: Chương 10 - Quyết định về môi trường vật chất" được biên soạn nhằm cung cấp cho sinh viên kiến thức về: Khái quát về môi trường vật chất; tác động của môi trường vật chất tới khách hàng; các quyết định liên quan đến môi trường vật chất; thiết kế môi trường vật chất. Mời các bạn cùng tham khảo!

     19 p hat 27/10/2024 7 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hat
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERhat297590vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERhat297590vi