Bài giảng đưa ra các khái niệm về sự ngầm hiểu, liên hệ giữa phân khúc nhu cầu và sự ngầm hiểu, tầm quan trọng, ứng dụng sự thật ngầm hiểu để đưa ra các phương pháp tìm sự thật ngầm hiểu, những lưu ý khi tổng hợp. Tất cả vấn đề nêu trên đề giúp cho kỹ năng tạo dựng thương hiệu, thấu hiểu người tiêu dùng, đạt doanh thu lợi nhuận qua việc ngầm hiểu khách hàng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.