Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 2 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

Mục tiêu Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 2 giúp các bạn sinh viên nhận diện được chân dung khách hàng tổ chức để từ đó xây dựng và quản lý hồ sơ của các KACC  Hiểu được trung tâm mua và vai trò của các thành viên nhằm lập rào cản kỹ thuật tạo được lợi thế cạnh tranh; Nắm được mô hình và các bước của quá trình ra quyết định mua; Biết rõ mối quan hệ giữa hành vi mua tổ chức với hoạt động marketing.

ERROR:connection to 10.20.1.101:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)
ERROR:connection to 10.20.1.101:9315 failed (errno=111, msg=Connection refused)