Giải pháp nâng cao khả năng ứng dụng kính ngữ tiếng Nhật cho nguồn nhân lực ngành dịch vụ - trường hợp giao tiếp trong ngành Dịch vụ nhà hàng

Bài viết Giải pháp nâng cao khả năng ứng dụng kính ngữ tiếng Nhật cho nguồn nhân lực ngành dịch vụ - trường hợp giao tiếp trong ngành Dịch vụ nhà hàng tìm hiểu những lý do tại sao sinh viên thường mắc lỗi sai và các khó khăn khi dùng kính ngữ trong giao tiếp tại môi trường làm việc của các nhà hàng Nhật và đưa ra các phương án để cải thiện phương pháp học tập để sinh viên có thể dễ dàng sử dụng kính ngữ khi giao tiếp. Từ đó, hạn chế việc mắc sai lầm khi không sử dụng kính ngữ hay có dùng kính ngữ nhưng bị sai.