Nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch ẩm thực thành phố Hồ Chí Minh: Tiếp cận từ lý thuyết truyền miệng điện tử (eWOM)
Bài viết "Nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch ẩm thực thành phố Hồ Chí Minh: Tiếp cận từ lý thuyết truyền miệng điện tử (eWOM)" nghiên cứu lý thuyết liên quan đến truyền miệng điện tử, từ đó đưa ra đề xuất khuyến nghị trong việc sử dụng eWOM, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá du lịch ẩm thực Thành phố Hồ Chí Minh. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.