Trong những năm gần đây, Praha bị ảnh hưởng bởi khói mù thị giác: quảng cáo sặc sỡ ở khắp mọi nơi, đặc biệt là trung tâm thành phố lịch sử. Quảng cáo không nhất thiết phải gây khó chịu và vô vị - một khu trưng bày đẹp hoặc biểu ngữ công ty đều có thể nâng cao giá trị địa điểm. Sổ tay hướng dẫn giải thích quy tắc quảng cáo văn minh và mang tới các ví dụ về thực hành tốt. Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.