Giáo trình sau gồm các chương: Chương I - Những vấn đề cơ bản trong du lịch, Chương II - Tổ chức hoạt động kinh doanh khách sạn, Chương III - Tổ chức hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú, Chương IV - Phân tích kết quả kinh doanh trong khách sạn – nhà hàng, Chương V - Tổ chức kinh doanh dịch vụ ăn uống, Chương VI - Chất lượng dịch vụ trong khách sạn.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.